Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Sức Mạnh Tình Yêu - Kites ( Full, Vietsub)



phim-Kites-suc-manh-tinh-yeu, suc manh tinh yeu, phim suc manh tinh yeu full
Sức Mạnh Tình Yêu - Kites ( Full, Vietsub)
Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu - Kites Full HD Vietsub online, bộ phim lãng mạn Ấn Độ với dàn diễn viên xinh đẹp, phim rất hay với những vũ đạo hấp dẫn.

Đạo diễn:Anurag Basu,

Diễn viên:Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada,Bárbara Mori,Kabir Bedi,Kangana Ranaut,Anand Tiwari,Luce Rains,Nicholas Brown,Ronald Robert Hamilton,Camme Tyla,Jamie Haqqani,Yuri Suri,Ivan Brutsche,Dave Colon,Clark Sanchez,

Nhà sản xuất:Bollywood Hollywood Production, Film Kraft, Reliance Big Pictures,

Thể loại:Hành Động,Tâm Lý,Tình Cảm,

Quốc gia: Ấn Độ,

Năm phát hành:2010

Thời lượng:123 Phút

Giới thiệu phim Sức Mạnh Tình Yêu: 

Đây là 1 bộ phim hành động xen lẫn tình cảm rất hay và kinh phí hơn 30 triệu đô và dàn diễn viên nổi tiếng. KITES – Những cánh diều đơn giản chỉ là một câu chuyện tình yêu đơn thuần, thứ mà có thể sẽ xảy ra trong cuộc sống hiện thực và theo mạch phim, bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh đó cũng sẽ làm như những gì phim đã diễn ra. Vậy liệu tình yêu của một chàng trai người Ấn Độ với một cô gái Latinh có đủ sức giúp họ vượt qua những trở ngại, gắn kết hạnh phúc cùng nhau như những cánh diều tung bay trong gió lộng hoặc chấp nhận đứt dây để dạt theo những cơn gió không bến bờ? 
Sức Mạnh Tình Yêu, phim an do, phim suc manh tinh yeu
Đó là điều khán giả tò mò và muốn xem câu chuyện tình yêu này.Bộ phim nói về cuộc phiêu lưu của chàng trai trẻ ở thành phố có cái tên Jay. J. rất thông minh và phóng khoáng. J đang phải đối mặt với cái chết giữa sự khắc nghiệt của sa mạc bỏng cháy Mexico. Điều còn giúp cho J cố gắng vượt qua để tiếp tục sống chính là tình yêu của cuộc đời anh, nàng Natasha xinh đẹp dịu hiền. Dù Natasha đã bị hứa hôn với một người đàn ông khác, nhưng cả hai biết rằng, Natasha sinh ra là giành cho J. và ngược lại. Liệu họ có đến được với nhau chăng?

Tags: Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu - Kites Full trọn bộ thuyết minh, lồng tiếng, vietsub Full HD toàn tập.
Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu thuyết minh tập 1,Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu thuyết minh tập 2,Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu thuyết minh tập 3,Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu thuyết minh tập 4,Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu thuyết minh tập 5,Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu thuyết minh tập Cuối,Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu thuyết minh tập End,Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu thuyết minh tập Full,Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu lồng tiếng,Xem phim Sức Mạnh Tình Yêu vietsub.

[id]Full;https://picasaweb.google.com/lh/photo/QoBJJtidPXXs5S9zZmoMoxksxcrIfGEPMJfPgid9zI8|[/id]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét